Mô tảHiện nay ngày càng xuất hiện nhiều cửa hàng kinh doanh và các Công ty hoạt động dịch vụ ngày càng được phổ biến. Song song đó, việc tạo dựng và xác lập quyền Sở hữu của thương hiệu đối với cá nhân/tổ chức hoạt động kinh doanh cũng theo đó càng được chú trọng và mở rộng.
Mô tảCác công ty sau một thời gian hoạt động sẽ có nhu cầu tăng vốn theo hình thức thành viên và/hoặc cổ đông góp thêm vốn. Nhưng các thủ tục liên quan đến đến vấn đề tăng vốn này tưởng chừng đơn giản như trên thực tế, các tranh chấp phát sinh lại mang tính phổ biến. Cổ đông sẽ bảo vệ quyền lợi của mình như thế nào trong trường hợp họ đã góp vốn nhưng Công ty lại chưa/không cập nhật các biến động này?